Sunday, December 21, 2008

My Ipanema flipflops

This my first time to have an Ipanema flipflops! I wished for Havs (kahit alam kong 700+ yun..hehe!). So, alam ko nang yung isang wish ko yung matatanggap ko, which is earphones or headet for my iPod. Last Friday was our office Christmas party and it was one crazy night nga (sa pagkakasabi din ni Joni). Costume party, foodtrip, videoke, kris kringle and picture picture galore! Super kulit nga eh! After eating, time for exchange gifts! Sobrang curious ako kung sino nakabunot sa akin..yun pala si Bheng! I didn't have any clue na siya nakabunot sa akin! Hehe malamang :)

Her gift for me was in a white and gold paperbag. I really thought headset yung nasa loob but as I opened the paperbag (full of stapplers, lol!), I was surprised na flipflops ang laman! "Uy..nice Ipanema!" was my initial reaction. Natuwa ako! Not disappointed at all (kasi nga Havs yung nasa wishlist ko). I know din naman kasi that Ipanema flipflops are nice, comfy and at par with the price of Havs (even more expensive pa nga ata).

Anyway, she got me this pair. I actually love it! I wore it na nga after our Christmas party eh. The design is cute, classy and makes my feet pretty. Plus the fact na mas comfy sya sa paa than Havs..Haha! Thanks again, Bheng! :D

2 comments:

Anonymous said...

sis, your ipanema flipflops costs 1095php. may ganyan din ako eh :)

Ninaf01 said...

really? wow! swerte ko galante yung nakabunot sa akin. hehe! :D