Wednesday, March 18, 2009

Pedi-uncure

I went to the salon last night to have my toenails done. I always go to the same salon since there's a manicurist/pedicurist whom I liked the service. I thought she's on a good mood but it turned into a disaster!

Para siyang galit sa mundo, galit sa paa ko.. Amps! Nagmamadali na parang nakikipagkarerehan sa ibang mga manicurista.. Hate ko pa yung reaction nya when I suddenly moved my foot. Aba, ibig sabihin lang nun nasasaktan ako sa ginagawa nya noh! As if she'll say to me na "Ang arte mo naman", sabay sabi nya talaga na "Masakit ba?" Grrrr! Uh? 'Di ba obvious? Tapos nung nasira yung nail paint sa right big toe ko, nilagyan nya ng acetone to reapply, grabe sa hapdi! Ibig sabihin lang nun nasugatan yung ingrown ko? Waah! Sarap nyang sabunutan nun.. Hapdi talaga. Grrr! At ang bilis nya pa natapos talaga ah.. Naunahan pa nya yung isa na nauna pang nagsimula sa amin. Kalurkey!

Basta I hated the service kagabi.. Hindi ako natuwa. I used to give her a tip, pero sorry sya. No tip ka ngayon sa ginawa mo noh! Parang ayaw ko ngang bayaran eh.. Minurder mo ba naman yung paa ko! Hayz.. I can still feel the "ouch" whenever I move my toes. Now, I'm having a doubt if I'll return to that salon again. Parang ayaw ko na, nadala ako. I'll try to go to other salons na lang next time.

3 comments:

Madz said...

Hi Nina! this is Madz from GT, love this post, funny. :)

Why don't you add a gadget, follow this blog? I want to follow yours but it seems you don't use that gadget yet. Just a suggestion. :)

Ninaf01 said...

thanks for leaving a comment, sis Madz! how can i reach you? your link that you submitted here seems to be not available. btw, i've added the follower gadget. ;)

Madz said...

Oh, that one. :)

I don't share my profile because of my game blog, hope you get my drift. :)